TH

04 July 2024

บางจากฯ และสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ร่วมบริจาคเงินให้องค์กรสาธารณประโยชน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 เพื่อช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ส่งต่อความสุขไม่สิ้นสุด

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหาร บางจากฯ ร่วมเป็นตัวแทนสมาชิกบางจากกรีนไมลส์มอบเงินจากการบริจาคคะแนนสะสมที่สมาชิกได้รับจากการเติมน้ำมันและซื้อสินค้าในกลุ่มบริษัทบางจาก รวมกับส่วนที่บางจากฯ ร่วมสมทบ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,600,000 บาท ให้กับองค์กรสาธารณประโยชน์ โดยสมาชิกร่วมใจกันบริจาคมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 เพื่อร่วมช่วยเหลือสังคม ผู้ขาดโอกาส ทั้งเด็ก ผู้พิการ คนชรา ผู้ป่วย สัตว์ป่า และสิ่งแวดล้อม ส่งต่อความสุขไม่สิ้นสุด เพื่อสังคมไทยที่น่าอยู่อย่างยั่งยืนตามแนวคิด Greenovative Destination ของสถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่นอกเหนือจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคแล้ว ยังสร้างสรรค์ให้เป็นพื้นที่ที่ทุกคน ได้ทำสิ่งดี ๆ ร่วมกัน

บางจากฯ ได้ริเริ่มเป็นสื่อกลางให้สมาชิกเลือกบริจาคคะแนนสะสมให้กับองค์กรสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการได้รับได้ให้ไม่สิ้นสุดของโปรแกรมสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ และเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยการพัฒนาฟีเจอร์ “ตะกร้าบุญ” ให้เลือกบริจาคคะแนนสะสมผ่าน Bangchak Mobile Application หรือ www.bcpgreenmiles.com เป็น รายครั้งได้ด้วย ปัจจุบันมีองค์กรที่ได้รับบริจาคครอบคลุมทุกด้านของสังคม ทั้งเด็ก ผู้พิการ คนชรา ผู้ป่วย สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) มูลนิธิรามาธิบดี สภากาชาดไทย ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มูลนิธิบ้านบางแค ในพระอุปถัมภ์ฯ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย มูลนิธิสืบนาคะเสถียร มูลนิธิแพทย์ชนบท มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ มูลนิธิธรรมรักษ์ (โรคเอดส์) มูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี มูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ สถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนมูลนิธิพระครูบาน้อยเขมปัญโญ (องค์กรสาธารณประโยชน์) มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี มูลนิธิใบไม้ปันสุข และมีมูลนิธิที่เพิ่มเติมเข้ามาในปีนี้ได้แก่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

บางจากฯ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันที่จัดทำระบบสมาชิกขึ้นมา เพื่อรณรงค์การใช้พลังงานคุณภาพสูงที่สะอาดและดีต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค โดยมอบคะแนนสะสมทุกครั้งที่สมาชิกเติมน้ำมัน ซื้อสินค้าและบริการในกลุ่มบริษัทบางจาก แล้วนำคะแนนสะสมที่ได้รับมาใช้เป็นส่วนลดในการ เติมน้ำมัน ซื้อสินค้าที่ร้านกาแฟอินทนิล ร้านใบจาก เลมอนกรีน ซื้อน้ำมันหล่อลื่นที่สถานีบริการน้ำมันบางจากหรือ Furio Care และยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามไลฟ์สไตล์อีกมากมาย ผ่าน Bangchak Mobile App. และ Bangchak Line Official และยังสามารถโอนคะแนนกับ Partner ชั้นนำ เช่น AIS, The 1, AirAsia, Shopee เป็นต้น ที่พิเศษไม่เหมือนใครคือ รับส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นคืนเป็นคะแนนพิเศษเพิ่มขึ้นอีก เมื่อเติมน้ำมันในวันแรกที่ปรับราคาขึ้น ล่าสุดนี้ สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ยังสามารถชวนเพื่อนมาเป็นสมาชิกใหม่ บางจากกรีนไมลส์พร้อมได้รับคะแนนพิเศษทั้งสมาชิกปัจจุบันและสมาชิกใหม่ ผ่านกิจกรรม Friend Gives Friend ตอกย้ำแนวคิด การได้รับได้ให้ไม่สิ้นสุดของโปรแกรมสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ www.bcpgreenmiles.com