EN

25 พฤศจิกายน 2565

บางจาก และอินทนิล ติดอันดับแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคในปี 2565 รับ 2 รางวัล Superbrands Thailand 2022

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับรางวัล Superbrands Thailand 2022 ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน สำหรับแบรนด์ บางจาก พร้อมด้วย นายปริญญา กิตติการุญจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ นายวิษณุ วงศ์สุมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด รับรางวัล Superbrands Thailand 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สำหรับแบรนด์ กาแฟอินทนิล ในงานประกาศผลรางวัล Superbrands ประจำปี 2565 แสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีและสร้างความผูกพันกับลูกค้าของบางจากและ กาแฟอินทนิลจนได้รับความเชื่อมั่นและวางใจในแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

โดยรางวัล Superbrands มอบให้กับแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสนองความต้องการของลูกค้า โดยเป็นแบรนด์ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รวม 15,000 คน รวมทั้งบุคคลในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ และตัวแทนคณะกรรมการอิสระ ของซุปเปอร์แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่ได้รับรางวัลจะต้องผ่าน 3 หลักเกณฑ์ คือ คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity)